Ưu đãi cho khách mua căn hộ The Flemington

Đăng lúc: 10:01, 28/06/2012
Công ty Bảo Gia, chủ đầu tư của dự án The Flemington đang hợp tác với Ngân hàng Quân Đội (MB) đưa ra chương trình bán nhà trả góp ưu đãi, lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên với mức tài trợ vốn đến 70% giá trị căn hộ.
Ưu đãi cho khách mua căn hộ The Flemington

Cụ thể, theo chủ đầu tư, chương trình này giúp khách hàng chỉ cần trả trước 30% (khoảng từ một tỷ đồng một căn hộ) đã được nhận nhà, cùng chủ quyền (sổ hồng) mà không cần trả tiền lãi vay cho 12 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng cho các căn hộ được ký hợp đồng mua bán trước 30/6 hoặc 30 căn đầu tiên tùy theo điều kiện nào đến trước (khách hàng phải thỏa mãn các yêu cầu tín dụng của MB).

The Flemington, nằm tại vị trí trung tâm quận 11, TP HCM, mặt tiền đường Lê Đại Hành và góc đường 3/2. Đây là dự án đã hoàn thành công trình và đi vào hoạt động với đầy đủ các tiện ích sống hàng ngày như trung tâm thương mại Parkson, ngân hàng, trường học, siêu thị, nhà hàng, café. Đặc biệt, The Flemington là dự án có sổ hồng ngay sau khi mua. Sống tại đây, cư dân được hưởng thụ tất cả các tiện ích: hồ bơi, phòng karaoke, phòng đọc sách, phòng billard, sảnh tiếp khách 5 sao...

Ưu đãi cho khách mua căn hộ The Flemington

Công trình gồm 2 tòa tháp với tổng số 300 căn hộ, diện tích từ 86 đến 315 m2 một căn hộ. Giá bán trung bình một m2 là 35,7 triệu đồng. Ưu điểm tiếp theo của khu căn hộ The Flemington là các chủ nhân tại đây có thể cho thuê lại với giá mức giá gần 21 triệu đồng một tháng.

Bên cạnh thủ tục vay đơn giản và giá căn hộ rất hợp lý, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị cao khi đến tham quan dự án.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

(Nguồn: Flemington)